• Cầu tình yêu tại khu đô thị sinh thái Vinhomes dream city văn giang
  • Vinhomes Văn Giang - Khu đô thị sinh thái Dream city với tiện ích đồng bộ
  • Cảnh quan tiện ích vinhomes văn giang the empire

Trang chủ » Các thiết kế điển hình có tại KĐT Vinhomes Hưng Yên

Các thiết kế điển hình có tại KĐT Vinhomes Hưng Yên

09:03:33 - 15/04/2022

Được mệnh danh là Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Văn Giang tại tỉnh Hưng Yên hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Toàn cảnh dự án thể hiện phong cách và vẻ đẹp như thế nào ? Mời quý vị cùng chúng tôi khám phá chi tiết các thiết kế điển hình tại Vinhomes Văn Giang để cảm nhận rõ nét hơn về dự án này.

Các loại thiết kế điển hình có tại dự án Vinhomes Văn Giang Hưng Yên

Thiết kế điển hình tại phân khu Chà Là

Phong cách thiết kế điển hình tại phân khu Chà Là Vinhomes Văn Giang là phong cách Italia với ý tưởng góc nhỏ của thành phố Venice.Tại phân khu này sản phẩm chủ đạo là các căn Shophouse, Đơn lập góc 16 căn và biệt thự Song lập và Liền kề.

Thiết kế điển hình tại phân khu Hải Âu & Cọ Xanh

Phong cách thiết kế điển hình tại phân khu Hải Âu và Cọ Xanh là Morroco phóng khoáng. Điểm đặc biệt tại hai phân khu là nó kéo dài hoàn toàn theo cảnh quan Zone 1 con đường tơ lụa với điểm nhấn là dòng kênh xanh.

Thiết kế điển hình tại phân khu San Hô

Phân khu San hô tại dự án tọa lạc tại vị trí đẹp và đắc địa trong lòng dự án. Phân khu này sở hữu phong cách thiết kế điển hình Đông Dương. Phân khu nằm giữa hồ nước mặn và đại lộ ánh sáng càng tôn lên vẻ đẹp sinh thái cho phân khu.

Thiết kế điển hình tại phân khu Đảo Dừa

Đảo Dừa là một trong 2 phân khu VIP của dự án. Dự án được bao bọc bởi hệ thống cảnh quan kênh nước trong xanh do đó được đơn vị thiết kế định hướng theo phong cách Địa Trung Hải kết hợp cùng Hy Lạp cổ điển.
Các sản phẩm chủ đạp tại phân khu này chủ yếu là biệt thự song lập, đơn lập, shophouse mặt ngoài và tứ lập nội khu.

Thiết kế điển hình tại phân khu Hoa Biển và Kinh đô Ánh sáng

Hai phân khu Hoa Biển và Kinh Đô Ánh Sáng được thực hiện theo lối kiến trúc Pháp và Pháp Cổ. Trong sơ đồ cuối chúng ta sẽ thấy duy nhất một căn mang phong cách Pháp. Sản phẩm tại phân khu này đều là Shophouse Liền kề, Song lập.

Thiết kế điển hình tại phân khu Ngọc Trai

Là phân khu VIP nhất tại dự án, phân khu Ngọc Trai là phân khu siêu VIP được bố trí hoàn toàn trong một đảo biệt lập. Phong cách thiết kế điển hình của phân khu này là Monaco đậm chất đế vương, xa hoa và sang trọng.

Chính sách bán hàng khi sở hữu sản phẩm tại Vinhomes Văn Giang

Dự kiến khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes The Empire Văn Giang sẽ lựa chọn các phương án linh hoạt như sau: Thanh toán theo tiến độ, thanh toán sớm từ 95% GTCH được hưởng chiết khấu hấp dẫn; Thanh toán theo vốn vay ngân hàng,…

Bên cạnh đó, CĐT sẽ đưa ra tiến độ thanh toán từ 7 – 9 đợt, mỗi đợt cách nhau từ 1 đến 3 tháng để đảm bảo hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình thanh toán.

Dự kiến với mức giá từ 40 – 80 triệu đồng/m2 cùng rất nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng, đầu tư ngay Vinhomes Văn Giang trong giai đoạn đầu mở bán chắc chắn mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất.

XEM THÊM

Update mới nhất: Tiến độ Vinhomes Văn Giang tháng 04/2022

Update: Những vị trí căn hộ Hot nhất tại Vinhomes Văn Giang

Nguồn: https://vinhomesvangiang.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0762996666

Tin nổi bật

-->

Call Now